Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

HÒA THƯỢNG THIẾU LÂM TỰ LÀM VỆ SĨ CHO NGƯỜI ĐẸP?

Beenet
 Hai hòa thượng Thiếu Lâm Tự đi theo bảo vệ mỹ nữ con nhà giàu đúng như những vệ sĩ đích thực khiến cư dân mạng Trung Quốc “mắt tròn mắt dẹt”.
 Một cư dân mạng Trung Quốc vô tình chụp được những bức ảnh hai hòa thượng được cho là người của Thiếu Lâm Tự đi theo sau làm vệ sĩ cho một “mỹ nữ thế hệ giàu thứ hai”.
 Chủ nhân của những bức ảnh kể lại: hôm đó khi đang đi mua sắm trong trung tâm thương mại Tây Đơn (Bắc Kinh, Trung Quốc), tôi rất bất ngờ khi nhìn thấy hai hòa thượng Thiếu Lâm Tự bám sát một mỹ nữ giàu có. Quan sát một lúc tôi mới phát hiện ra đây là hai vệ sĩ của cô gái này.
  Cô gái sành điệu mặc một chiếc váy da báo ngắn, xách túi xách hàng hiệu, bước đi tạo dáng. Tôi “ngợp” quá nên phải tránh đường vì nhìn thấy phía sau cô ta hai vệ sĩ hòa thượng Thiếu Lâm Tự chắc chắn võ thuật cũng thuộc loại kha khá. Mỹ nữ này ngồi bịch một cái xuống ghế trước một quầy hàng, hình như là mua kim cương. Nữ trang ở đó toàn tiền vạn trở lên. Chắc hai vệ sĩ Thiếu Lâm Tự này được mời để bảo vệ cô gái đi mua kim cương đề phòng bị cướp giữa đường.
 Nhưng không thể cưỡng lại được sự tò mò, tôi vẫn lại gần tiếp cận “bộ ba sành điệu” trên thì còn “choáng” hơn khi thấy hai hòa thượng này một thì đang chơi PSP (Playstation Portable) màu hồng, một thì dùng iPhone vỏ hồng “điên cuồng” gọi điện thoại. Lẽ nào do “công tác” tốt nên được chủ nhân hậu thưởng?
  Sau khi những thông tin và hình ảnh này được đưa lên mạng, nhiều độc giả đã “buông tiếng thở dài” khi hình ảnh Thiếu Lâm Tự thủa nào trong họ dường như đang bị phai nhòa. Một độc giả cảm thán: “Uy danh của Thiếu Lâm Tự chắc chỉ còn trong tiểu thuyết của Kim Dung. Giờ thì người giàu cũng có thể kéo hòa thượng Thiếu Lâm Tự xuống núi bất cứ lúc nào”.
 (Theo Zing/SiChuan)