Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

CON ĐƯỜNG ĐƯA COCA-COLA LÊN ĐỈNH CAO


 

 

DNSG 

Đây chính là con đường mà nghệ thuật marketing xuất chúng và nghệ thuật bán hàng không ngưng nghỉ đã đưa Coca-Cola thành sản phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới.
 

Ý tưởng chính

Cau chuyện CUA Coca-Cola là Mot CAU chuyện đặc Biet. Câu chuyện của Coca-Cola là một câu chuyện đặc biệt. Thuc Uong được Tao ra LAN đầu Tien Vao Nam 1886 Boi SU Lien Ket giữa John Pemberton VA Yankee Frank Robinson nay Hien đang là loại Nuoc Uong chiếm Linh Thi Truong Nuoc giải khat Tren giới. Thức uống được tạo ra lần đầu tiên vào năm 1886 bởi sự liên kết giữa John Pemberton và Yankee Frank Robinson này hiện đang là loại nước uống chiếm lĩnh thị trường nước giải khát trên thế giới.

Ban kuin Coca-Cola, Nhu Nhan Manh Cua Frederick Allen - TAC Gia Cuon Cong Thuc Tuyetin matto, Khong CHI là MOT Thuc Uong giải khat. Bản thân Coca-Cola, như nhấn mạnh của Frederick Allen - tác giả cuốn Công thức tuyệt mật , không chỉ là một thức uống giải khát. Ei Cung Khong Chi là Tong hop Cua Nhung Phan Trong Lich SU Cua Chinh Ei, Vi Ei Dja đúng ngay TU KHI BAT đầu. Nó cũng không chỉ là tổng hợp của những phần trong lịch sử của chính nó, vì nó đã đúng ngay từ khi bắt đầu. Cau chuyện Ve Coke Luon Tuyet Voi kulta Thuc te. Câu chuyện về Coke luôn tuyệt vời hơn thực tế. Djo là bi quyết Dan đến Thanh Cong Cua Nhan Hieu nay. Đó là bí quyết dẫn đến thành công của nhãn hiệu này.

Ve Tac Gia Về tác giả

Frederick Allen là MOT là CUU Bien TAP Vien Chinh Luan VA Chu MUC Cua ​​Atlanta perustuslaki, La Binh Luan Vien Cua CNN. Frederick Allen là một là cựu biên tập viên chính luận và chủ mục của Atlanta Constitution, là bình luận viên của CNN. Tiểu su Ve Cong Ty Coca-Cola Cua Ong - Cong Thuc Tuyetin matto, Dja được dich ra Bay To Tiếng. SU Troi päivä Cua Atlanta (Atlanta Rising) - Phan tích Cua Ong VE SERT Yeu jotta Anh Huong Dja định Hinh NEN Atlanta Hien đại, được Giang päivä O MOT joten Truong đại hoc. Tiểu sử về công ty Coca-Cola của ông - Công thức tuyệt mật , đã được dịch ra bảy thứ tiếng. Sự trỗi dậy của Atlanta (Atlanta Rising) - phân tích của ông về các yếu tố ảnh hưởng đã định hình nên Atlanta hiện đại, được giảng dạy ở một số trường đại học.

Cuốc Sachin CUA Ong VE nhóm Thuc Thi Cong LY O Montana (Decent, järjestäytyneesti lynkkaus) vừa được xuất Ban Boi Tap Chi Cua Đại HOC Oklahoma. Cuốc sách của ông về nhóm thực thi công lý ở Montana (A Decent, Orderly, Lynching) vừa được xuất bản bởi tạp chí của Đại học Oklahoma. ONG va Vo Cua Minh, Linda, Dja Tung sinh Song O Atlanta VA Bozeman, Montana. Ông và vợ của mình, Linda, đã từng sinh sống ở Atlanta và Bozeman, Montana.

Nội lanta Chinh Nội dung chính

Nhung ngày đầu
Những ngày đầu

Coca-Cola Dja được lauloi sylissä Boi SU Ket hop Cua Nhan ALV Noi Tiếng - Anh Hung Chien tranh John Stith Pemberton VA CUU Binh Quan đội Lien Hiep (unionin armeijan) - CUU Quan Nhan Lien bang Frank Mason Robinson O Atlanta - Georgia, Vao cuối nam 1886. Coca-cola đã được sáng lập bởi sự kết hợp của nhân vật nổi tiếng - anh hùng chiến tranh John Stith Pemberton và cựu binh quân đội liên hiệp (Union Army) - cựu quân nhân liên bang Frank Mason Robinson ở Atlanta - Georgia, vào cuối năm 1886.

Pemberton được Biet đến Voi VAI TRO là cha DJE Cua Coca-Cola, Nhung Nhan ALV Thuong se được NHAc Toi Robinson Moi Chinh là cha DJE Cua ý Tuong VE Coca-Cola. Pemberton được biết đến với vai trò là cha đẻ của Coca-Cola, nhưng nhân vật thường ít được nhắc tới Robinson mới chính là cha đẻ của ý tưởng về Coca-Cola.

Cau chuyện Båt đầu O Atlanta Câu chuyện bắt đầu ở Atlanta

O phía Nam Nuoc minun Vao Thoi Hau Chien đói Kemin VA Kho Khan, CO Mot Thi Truong CO Nhu CAU VE đủ loại Hang Hoa, VA Pemberton Muon Tham GIA Vao thi Truong nay. Ở phía Nam nước Mỹ vào thời hậu chiến đói kém và khó khăn, có một thị trường có nhu cầu về đủ loại hàng hóa, và Pemberton muốn tham gia vào thị trường này. Mac du Thieu von, Nhung Ong Van quyết định Khoi nghiệp O Atlanta. Mặc dù thiếu vốn, nhưng ông vẫn quyết định khởi nghiệp ở Atlanta.

Pemberton Båt đầu Vao Thap Nien 1870 Bang Cach Thanh sylissä SERT Nha Thuoc đại Ly VA Thiet sylissä Quan hän đối TAC Voi Nhung NHA đầu TU - Nhung người Tai TRO cho SERT loại dược Pham Ong Tao ra DJE Phan phối San Pham. Pemberton bắt đầu vào thập niên 1870 bằng cách thành lập các nhà thuốc đại lý và thiết lập quan hệ đối tác với những nhà đầu tư - những người tài trợ cho các loại dược phẩm ông tạo ra để phân phối sản phẩm. ONG ĐĂ Thanh Cong Trong việc Lam RA VA Ban Nhung loại Thuoc tehdä Chinh Minh che ra. Ông đã thành công trong việc làm ra và bán những loại thuốc do chính mình chế ra.

Loại rượu Pháp VI Coca Cua Pemberton là San Pham Thanh Cong Nhat Cua Ong Vao Thoi điểm Djo. Loại rượu Pháp vị Coca của Pemberton là sản phẩm thành công nhất của ông vào thời điểm đó. Khong CO Gi ngạc nhiên, Vi Thanh Phan Cua ei yhteistyötä kokaiinia (VAO Thoi điểm Djo Chua BI Quy định là BAT Hop pháp). Không có gì ngạc nhiên, vì thành phần của nó có cocaine (vào thời điểm đó chưa bị quy định là bất hợp pháp). DJE MO Rong menes Hap Dan cho San Pham Cua Minh, Ong ne Vao MOT loại Thuoc Thong Dung Khac - chiết Suat TU hattu kola Cua Châu Phi. Để mở rộng sức hấp dẫn cho sản phẩm của mình, ông thêm vào một loại thuốc thông dụng khác - chiết suất từ hạt kola của châu Phi. San Pham ĐĂ Thanh Cong đến Noi Pemberton BAT đầu Tim Kiem Nhung đối TAC Moi DJE giúp Ong đáp Ung Nhu CAU Cua thi Truong. Sản phẩm đã thành công đến nỗi Pemberton bắt đầu tìm kiếm những đối tác mới để giúp ông đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Su xuất Hien CUA Robinson Sự xuất hiện của Robinson

Robinson đến Atlanta Vao Thang 12/1885 Voi hy vongien BAT đầu MOT Cong việc Kinh doanh VE Quang Cao. Robinson đến Atlanta vào tháng 12/1885 với hy vọng bắt đầu một công việc kinh doanh về quảng cáo. ONG ĐĂ Gap Pemberton VA nhanh Chong DJI đến THOA Thuan Voi Pemberton. Ông đã gặp Pemberton và nhanh chóng đi đến thỏa thuận với Pemberton. Permberton SE tiếp Tuc Chiu Trach nhiệm VE Cong Thuc VA San xuất SERT San Pham Trong Luc Robinson SE Quan ly khâu Quang Ba cho Cong Ty. Permberton sẽ tiếp tục chịu trách nhiệm về công thức và sản xuất các sản phẩm trong lúc Robinson sẽ quản lý khâu quảng bá cho công ty. Tu Djo Cong Ty Hoa chatissa Pemberton Dja được ra đời Vao Thang 1/1886. Từ đó Công ty hóa chất Pemberton đã được ra đời vào tháng 1/1886.

Robinson ĐĂ Khong Chi đảm nhiệm Phan Quang Cao. Robinson đã không chỉ đảm nhiệm phần quảng cáo. ONG Cung thuyết Phuc Pemberton Thu Nghiem MOT San Pham moi. Ông cũng thuyết phục Pemberton thử nghiệm một sản phẩm mới. Pemberton Va Robinson BAT đầu Tao ra MOT loại Thuc Uong giải khat Voi NEN Tang chiết Suat tU hattu kola. Pemberton và Robinson bắt đầu tạo ra một loại thức uống giải khát với nền tảng chiết suất từ hạt kola. Ho Muon MOT loại Thuc Uong Mà VE Mat Ly thuyết CO Canh tranh Voi cà PHE va tra, Vi Nguyen Lieu Chinh Cua hattu Kuolan là kofeiinia. Họ muốn một loại thức uống mà về mặt lý thuyết có thể cạnh tranh với cà phê và trà, vì nguyên liệu chính của hạt kola là caffeine.

Khong voi là chiết Suat hattu kola Khong co Vi ngon. Không may là chiết suất hạt kola không có vị ngon. Khong LAU SAU, no Dja Bi loại Khoi thi Truong. Không lâu sau, nó đã bị loại khỏi thị trường. Pemberton ĐĂ PHA Che kofeiinia että VOI đường, caramen, chiết Suat tU lá kokan, Nuoc Chanh, axit xitric VA axit Phot Pho ric. Pemberton đã pha chế caffeine thật với đường, caramen, chiết suất từ lá coca, nước chanh, axit xitric và axit phốt pho ríc. Sau Djo ONG Tron Hon hop sau Cung Voi Nuoc cacbon. Sau đó ông trộn hỗn hợp sau cùng với nước cacbon. Phiên Ban đầu Tien Cua Coca-Cola được Tao ra tU Djo. Phiên bản đầu tiên của Coca-Cola được tạo ra từ đó.

Robinson CUU nguy Robinson cứu nguy

Khong voi là Khong LAU sau Djo Pemberton Nga bệnh VA Cong việc Kinh doanh BAT đầu Kho Khan. Không may là không lâu sau đó Pemberton ngã bệnh và công việc kinh doanh bắt đầu khó khăn. Robinson van tina Tuong Manh minua Vao San Pham Moi được Tao ra Ong quyết định soi Thuc Uong nay chi voi được Quang Cao tot Hon. Robinson vẫn tin tưởng mạnh mẽ vào sản phẩm mới được tạo ra, ông quyết định rằng thức uống này chỉ cần được quảng cáo tốt hơn. ONG SAU Djo Dja Chinh Thuc đặt kymmenen cho San Pham Theo Nguyen Lieu lá coca VA hattu kola Lam ra nro. Ông sau đó đã chính thức đặt tên cho sản phẩm theo nguyên liệu lá coca và hạt kola làm ra nó.

Robinson ĐĂ thay đổi Chu "k" Trong Kuolan Thanh "c" DJE cho Thong Nhat, ne Mot Dau ngang VA Tao ra Nhan Hieu Coca-Cola Noi Tiếng Hien nay. Robinson đã thay đổi chữ “k” trong kola thành “c” để cho thống nhất, thêm một dấu ngang và tạo ra nhãn hiệu Coca-Cola nổi tiếng hiện nay. Cong việc Kinh doanh Bung Ei tU Djo. Công việc kinh doanh bùng nổ từ đó.

Tuy nghiên, Pemberton Dja đăng KY Nhan Hieu "Nuoc ngọt Coca-Cola va chiết Suat" dưới Minh kymmenen Ong Mà Khong CO Robinson. Tuy nghiên, Pemberton đã đăng ký nhãn hiệu “Nước ngọt Coca-Cola và chiết suất” dưới mình tên ông mà không có Robinson. Robinson ĐĂ điên Len VA Khan Thiet Tim Kiem SU giúp Djo TU MOT Vai Cà Nhan. Robinson đã điên lên và khẩn thiết tìm kiếm sự giúp đỡ từ một vài cà nhân.

Loi Cau xin Cua Robinson Dja đến Tai Asa Candler, Mot Nha Khoi nghiệp xuất Chung. Lời cầu xin của Robinson đã đến tai Asa Candler, một nhà khởi nghiệp xuất chúng. Robinson ĐĂ Trinh Bay VE Coca-Cola Voi Candler Het LAN nay đến LAN Khac Nhung Candler Dja Khong saattaa Hao Hung cho đến KHI Ong TU Minh Nem to San Pham. Robinson đã trình bày về Coca-Cola với Candler hết lần này đến lần khác nhưng Candler đã không mấy hào hứng cho đến khi ông tự mình nếm thử sản phẩm. Candler Tro Thanh người tinan Tuong Vao Thuc Uong nay sau KHI Ei Lam Giam Chung Kho tiêu Cua ong. Candler trở thành người tin tưởng vào thức uống này sau khi nó làm giảm chứng khó tiêu của ông. ONG Nam Quyen Kiem soát Coca-Cola Tu Pemberton, Thue Lai Ong nay VA đưa Robinson TRO Lai điều Hanh. Ông nắm quyền kiểm soát Coca-Cola từ Pemberton, thuê lại ông này và đưa Robinson trở lại điều hành.

Ronbinson Va Candler BAT đầu MO Rong Ranh giới Kinh doanh. Ronbinson và Candler bắt đầu mở rộng ranh giới kinh doanh.

Sau KHI Pemberton Chet Vi bệnh, Robinson VA Candler quyết định điều Chinh Cong Thuc. Sau khi Pemberton chết vì bệnh, Robinson và Candler quyết định điều chỉnh công thức. Glyxerin ĐĂ được niitä Vao Hon hop DJE Lam cho ole pitkä Hon. Glyxerin đã được thêm vào hỗn hợp để làm cho nó lỏng hơn. Ne Vao Djo, kinkkua Luong coca VA kola Dja được Giam Xuong DJE Lam Giam đáng KE chi Phi VA DJE Giam SU lo Ngai đang Tang Dan Cua Cong đồng Ve kokaiinia. Thêm vào đó, hàm lượng coca và kola đã được giảm xuống để làm giảm đáng kể chi phí và để giảm sự lo ngại đang tăng dần của cộng đồng về cocaine. Ne Vao Djo, HO BAT đầu giới Thieu Khai PYVI cho Nem Thu Mien Phi Nhu là MOT Cach DJE Quang Cao cho San Pham. Thêm vào đó, họ bắt đầu giới thiệu khái niệm cho nếm thử miễn phí như là một cách để quảng cáo cho sản phẩm.

Chien dich markkinointi RAM ro Dja Thanh Cong đến Noi Nhung người Dja Quen Uong SERT loại Nuoc niin Dja tren Toan Mien Nam BAT đầu Yeu Cau Coke. Chiến dịch marketing rầm rộ đã thành công đến nỗi những người đã quen uống các loại nước sô đa trên toàn miền Nam bắt đầu yêu cầu Coke. Sau KHI đánh Taloudellinen Thanh Cong kielto đầu, Candler BAT đầu xem XET MO Rong HOAt động Cua Ong VE phía Bac. Sau khi đánh giá thành công ban đầu, Candler bắt đầu xem xét mở rộng hoạt động của ông về phía Bắc.

Tuy nhiên, Thanh Cong nhanh Chong Cua Coca-Cola Co Mot Mang toi. Tuy nhiên, thành công nhanh chóng của Coca-Cola có một mảng tối. MOI người Båt đầu đồn soi kokaiinin Van Hien Dien Trong Thuc Uong nay, VA Rang Djo là Nguyen Nhan Chinh cho Thanh Cong Cua Coca-Cola. Mọi người bắt đầu đồn rằng cocaine vẫn hiện diện trong thức uống này, và rằng đó là nguyên nhân chính cho thành công của Coca-Cola. MAC cho su Chi TRICH GIA tang, Robinson VA Candler TU Choi việc TU Bo SU Dung lá kokan Hoan Toan. Mặc cho sự chỉ trích gia tăng, Robinson và Candler từ chối việc từ bỏ sử dụng lá coca hoàn toàn. Ho Muon BAO Toan Thuong Hieu Cua Ho VA Bao VE Quyen Cua Ho VOI kymmenen Thuong Hieu. Họ muốn bảo toàn thương hiệu của họ và bảo vệ quyền của họ với tên thương hiệu.

Cuối Cung, Robinson VA Candler Dja Phat trien MOT Quy Trinh Hoan Chinh CO loại Bo Hoan Toan SERT Dau tích Cua kokaiini Trong Coca-Cola. Cuối cùng, Robinson và Candler đã phát triển một quy trình hoàn chỉnh có thể loại bỏ hoàn toàn các dấu tích của cocaine trong Coca-Cola. Tuy nhiên, Canlder Khong Thong Bao điều nay Rong Rai "DJE Bao Toan SU tích Coca-Cola". Tuy nhiên, Canlder không thông báo điều này rộng rãi, “để bảo toàn sự tích Coca-Cola”.

Chai Coca-Cola Chai Coca-Cola

Chai Coca-cola đầu Tien xuất Hien Vao nam 1891. Chai Coca-cola đầu tiên xuất hiện vào năm 1891. Candler kielto đầu Dja Khong Chac Chan VE việc đóng chai cho loại Thuc Uong nay. Candler ban đầu đã không chắc chắn về việc đóng chai cho loại thức uống này. Nhung 2 Nha Khoi nghiệp Mang ý Tuong nay đến Voi Ong Dja Chung jotta Kha Nang xuất SAC Cua ​​Minh đến MUC Candler cho Ho Toan Quyen Kiem soát Quy Trinh. Nhưng 2 nhà khởi nghiệp mang ý tưởng này đến với ông đã chứng tỏ khả năng xuất sắc của mình đến mức Candler cho họ toàn quyền kiểm soát quy trình.

Tuy nhiên hop đồng Voi SERT điều khoản Quy định kauan Leo Dja TRO Thanh Van DJE cho Cong Ty Trong Nhung Thap Ky sau Djo. Tuy nhiên hợp đồng với các điều khoản quy định lỏng lẻo đã trở thành vấn đề cho công ty trong những thập kỷ sau đó. MOT VAI Nha đóng chai Tham Chi Dja chuyển Lai Quy Trinh đóng chai cho Nhung Cong Ty Khac. Một vài nhà đóng chai thậm chí đã chuyển lại quy trình đóng chai cho những công ty khác. KET qua là, Nhung Chai Coke Khac Biet nhau đáng KE VE kích Co, Hinh Dang va chat Luong. Kết quả là, những chai Coke khác biệt nhau đáng kể về kích cỡ, hình dạng và chất lượng. Cho đến Nam 1916 Thi chai Coke tiêu Chuan (Hinh Dang Nhu MOT vo đậu cacao) ĐĂ được giới Thieu. Cho đến năm 1916 thì chai Coke tiêu chuẩn (hình dáng như một vỏ đậu cacao) đã được giới thiệu.

Candler Pham luật Candler phạm luật

Candler Phan đối kịch Liet KHI Mà Chinh Phu von đang TIM Kiem Nguon Tai Chinh cho cuộc Chien tranh giữa minun VA Tay Ban Nha Nam 1898, Dja đánh Thue Cong Ty. Candler phản đối kịch liệt khi mà chính phủ, vốn đang tìm kiếm nguồn tài chính cho cuộc chiến tranh giữa Mỹ và Tây Ban Nha năm 1898, đã đánh thuế công ty. ONG Båt đắc Tuy tra Nhung GI Ong được Yeu Cau, VA SAU Djo Dja Kien DJE Lay Lai Tung đồng MOT Cung Voi Lai Suat. Ông bất đắc dĩ trả những gì ông được yêu cầu, và sau đó đã kiện để lấy lại từng đồng một cùng với lãi suất. Chinh Phu đáp tra Bang Tuyen BO Rang Coca-Cola là Mot loại dược Pham VA Khong thoát Khoi việc NOP Thue, VA ne Nua là Chua "chat kokaiinia". Chính phủ đáp trả bằng tuyên bố rằng Coca-Cola là một loại dược phẩm và không thể thoát khỏi việc nộp thuế, và thêm nữa là chứa “chất cocaine”. Tuy nhiên, Nhung Kiem Nghiem Chinh Thuc Chi cho thay MOT Luong kokaiinia Rat NHO. Tuy nhiên, những kiểm nghiệm chính thức chỉ cho thấy một lượng cocaine rất nhỏ.

Khong LAU SAU, Mot Dien Bien Moi Lam Moi to te DJI. Không lâu sau, một diễn biến mới làm mọi thứ tệ đi. Nhung luật Cam đoán chat con Som Bien nhiều người da đen nghèo O Mien Nam lauloi nghiện kokaiinia. Những luật cấm đoán chất cồn sớm biến nhiều người da đen nghèo ở miền nam sang nghiện cocaine. Nhung Nha BAO chuyên Viet tinan GIAT Gan Dja DJE Mat đến van DJE nay, VA Nhung Cau chuyện điên ro BAT đầu xuất Hien, rotta nhiều Trong niin Djo kịch Liet Chong Coca-Cola. Những nhà báo chuyên viết tin giật gân đã để mắt đến vấn đề này, và những câu chuyện điên rồ bắt đầu xuất hiện, rất nhiều trong số đó kịch liệt chống Coca-Cola. Van DJE Cang TE Hon KHI MOT SU Phan Ung Du Doi Mang mau sac Chung TOC Cung o ra Chong Lai Nguyen Lieu kola. Vấn đề càng tệ hơn khi một sự phản ứng dữ dội mang màu sắc chủng tộc cũng nổ ra chống lại nguyên liệu kola. KET qua là Nhung Loi kêu GOI quyết Liet DJE ngừng Ban Coca-Cola. Kết quả là những lời kêu gọi quyết liệt để ngừng bán Coca-Cola.

Candler ĐĂ Phai đến Hoi SERT Nha San xuất kokaiinin cho Loi khuyên DJE San xuất Coca-Cola Mà Hoan Toan Khong co kokaiinia. Candler đã phải đến hỏi các nhà sản xuất cocaine cho lời khuyên để sản xuất Coca-Cola mà hoàn toàn không có cocaine. Tuy nhiên, Mot Luong Lon Nhung Nha HOAt động Tay Chay Coca-Cola. Tuy nhiên, một lượng lớn những nhà hoạt động tẩy chay Coca-Cola. Tu MOT Nha Hoa hoc Tay Chay Coke MOT Cach điên Cuong kymmenen Dr.Harvey Wiley, nhiều Nha HOAtia động Cong đồng VA SERT Nha Tuyen Truyen BAT đầu Bao Vay Cong Ty. Từ một nhà hóa học tẩy chay Coke một cách điên cuồng tên Dr.Harvey Wiley, nhiều nhà hoạt động cộng đồng và các nhà tuyên truyền bắt đầu bao vây công ty.

Trong Tinh Hinh Djo, Cong Ty tiếp Tuc Cong việc Kinh doanh VA tiếp Tuc nen LAM ra. Trong tình hình đó, công ty tiếp tục công việc kinh doanh và tiếp tục ăn nên làm ra.

Tuy nhiên, CO Mot bi kịch GIA đình Dja Dien ra. Tuy nhiên, có một bi kịch gia đình đã diễn ra. Con Koulutusta - Cung là người Thua KE Cua Candler là Howard Duong Nhu Khong Thich Hop Voi SERT Van DJE xa hoi. Con trai - cũng là người thừa kế của Candler là Howard dường như không thích hợp với các vấn đề xã hội. Trong KHI Djo, Chau Cua Ong - Sam Bodds, Dja Chung Minh Su Thong Minh VA độc sylissä Hon Han BAT Cu người con Nao Cua ong. Trong khi đó, cháu của ông - Sam Bodds, đã chứng minh sự thông minh và độc lập hơn hẳn bất cứ người con nào của ông. Dobbs ĐĂ xuất SAC Chung jotta Kha Nang Cua Minh Het LAN nay đến LAN Khac, đặc Biet là KHI đảm nhiệm Phan Quang Cao cho Cong Ty. Dobbs đã xuất sắc chứng tỏ khả năng của mình hết lần này đến lần khác, đặc biệt là khi đảm nhiệm phần quảng cáo cho công ty.

Chinh Dobbs ĐĂ cho Quang Cao Bang Hinh Anh Nhung người Phu Nu đẹp Uong Coke. Chính Dobbs đã cho quảng cáo bằng hình ảnh những người phụ nữ đẹp uống Coke. Mac du Nhung Quang Cao nay được cho là DJI trước Thoi đại (qua Keskitason Tien), ei ĐĂ CO TAC Dung Tuyet VOI VOI Cong việc Kinh doanh. Mặc dù những quảng cáo này được cho là đi trước thời đại (quá cấp tiến), nó đã có tác dụng tuyệt vời với công việc kinh doanh. Tuy nhiên, Vi su đối Xu Thien VI Cua Candler Voi con Koulutusta Cua Ong, Dobbs Khong CO CO Hoi vươn đến VI Tri Dan đầu. Tuy nhiên, vì sự đối xử thiên vị của Candler với con trai của ông, Dobbs không có cơ hội vươn đến vị trí dẫn đầu.

Te Hon là, Vu Kien Boi Nha Hoa hoc Chong đối Wiley Dja am Tham Gay Su Chu ý Voi Toa Toi CaO O Yhdysvalloissa. Tệ hơn là, vụ kiện bởi nhà hóa học chống đối Wiley đã âm thầm gây sự chú ý với tòa án tối cao ở US. TOA TOI CaO Dja Quy định soi Chinh Phu được Chi định DJE Thuc Hien cuộc XET XU Lai. Tòa án tối cao đã quy định rằng chính phủ được chỉ định để thực hiện cuộc xét xử lại.

Coca-Cola Trong Thoi Chien tranh Coca-Cola trong thời chiến tranh

Tuy nhiên, TAT CA Vuong Mac VE pháp Ly Dja được DJE sang MOT Ben Trong Suot Chien tranh giới to Nhat. Tuy nhiên, tất cả vướng mắc về pháp lý đã được để sang một bên trong suốt Chiến tranh Thế giới thứ nhất. KHI Chien tranh Ei ra-Quan Tam Chinh Cua Cong Ty là SU Ton Tai Cua Ei. Khi chiến tranh nổ ra, quan tâm chính của công ty là sự tồn tại của nó. Trong Thuc te, Cong Ty Dja tuột doc đến Tan Cung Boi SU Thieu đường VA tiếp Djo Phai Chiu MOT loại Thue đặc Biet Danh cho doanh to TU SERT loại Nuoc ngọt. Trong thực tế, công ty đã tuột dốc đến tận cùng bởi sự thiếu đường và tiếp đó phải chịu một loại thuế đặc biệt dành cho doanh thu từ các loại nước ngọt.

Tuy nhiên, Nhu Cau VE Coca-Cola tiếp Tuc Khong Giam SUT VA Cong Ty Phai ALV LON DJE Kiemin soát. Tuy nhiên, nhu cầu về Coca-Cola tiếp tục không giảm sút và công ty phải vật lộn để kiểm soát. MOT Thu Nghiem đầu Tien là Nuoc ngọt Khong CO caramen Dja Gay Thich Tue cho CAC Khách Hang. Một thử nghiệm đầu tiên là nước ngọt không có caramen đã gây thích thú cho các khách hàng.

Nhung Nha điều Hanh Hang đầu Cua Cong Ty Luc nay Dja Nhan Thuc được Tam Quan Trong Cua việc Van động Hanh lang Ngam, VA Lien Ket San Pham Voi Thi Hieu biểu Tuong Cua Quốc GIA - TAT CA Nham Mang Lai Loi Ich cho Cong Ty Trong Thoi Gian toi. Những nhà điều hành hàng đầu của công ty lúc này đã nhận thức được tầm quan trọng của việc vận động hành lang ngầm, và liên kết sản phẩm với thị hiếu biểu tượng của quốc gia - tất cả nhằm mang lại lợi ích cho công ty trong thời gian tới.

Sau Chien tranh, Vien Canh Lai TRO NEN lauloi SUA VOI Cong Ty. Sau chiến tranh, viễn cảnh lại trở nên sáng sủa với công ty. Khong ai Biet soi Moi Thu Chuan bi chuyển sang MOT Huong Toi te Hon. Không ai biết rằng mọi thứ chuẩn bị chuyển sang một hướng tồi tệ hơn.

Cong Ty đổi Chu Công ty đổi chủ

Tu ben ngoài, Cong Ty CO VE Nhu Van HOAt động TOT Nhu Binh Thuong. Từ bên ngoài, công ty có vẻ như vẫn hoạt động tốt như bình thường. Tuy nhiên, ben Trong Ei, moi to bat đầu TRO nen Xao Tron. Tuy nhiên, bên trong nó, mọi thứ bắt đầu trở nên xáo trộn.

Gia đình Candler Nhan thay ngày Cang Kho Khan DJE Quan Ly Cong việc Cua ho. Gia đình Candler nhận thấy ngày càng khó khăn để quản lý công việc của họ. Trong ngày Giang sinh nam 1917, Asa Candler Chia CO Phan Cua Ong cho vo Ong va con Ong Chi GIU Lai 7%. Trong ngày Giáng sinh năm 1917, Asa Candler chia cổ phần của ông cho vợ ông và con ông, chỉ giữ lại 7%. MOT LAN Nua Sam Dobbs Chi được Huong Phan voi. Một lần nữa Sam Dobbs chỉ được hưởng phần cặn. Lan nay, Dobbs quyết định đáp tra. Lần này, Dobbs quyết định đáp trả.

Dobbs Va Woddruff Dja thuyết Phuc được Nhung người con Cua Candler trao cho Woodruff Quyen Kiem soát Cong Ty. Dobbs và Woddruff đã thuyết phục được những người con của Candler trao cho Woodruff quyền kiểm soát công ty. Woodruff ĐĂ Thue Lai Ho VA Djem đến Nhung Nha đầu TU MOI Trong MOT chuỗi SERT THOA Thuan được Len KE hoạch Hoan Hao, đưa Howard Candler Len Lam Chu tịch kielto Quan Tri moi Cua Coca-Cola. Woodruff đã thuê lại họ và đem đến những nhà đầu tư mới trong một chuỗi các thỏa thuận được lên kế hoạch hoàn hảo, đưa Howard Candler lên làm chủ tịch ban quản trị mới của Coca-Cola. Tuy nhiên, Djo CHI là MOT kielto Quan Tri Hinh Thuc, Woodruff VA Sam Dobbs Moi là Nhung người Thuc SU Nam GIU Quyen Luc. Tuy nhiên, đó chỉ là một ban quản trị hình thức, Woodruff và Sam Dobbs mới là những người thực sự nắm giữ quyền lực.

Van DJE là Cong Ty Coca-Cola đang TREN Bo VUC Pha San Vao Thoi điểm Djo. Vấn đề là công ty Coca-Cola đang trên bờ vực phá sản vào thời điểm đó. HOAT động CUA Ho Dua Hoan Toan Vao đường VA Cong Ty Phai Hung Chiu Moi KHI Taloudellinen đường Tren giới thay đổi. Hoạt động của họ dựa hoàn toàn vào đường và công ty phải hứng chịu mỗi khi giá đường trên thế giới thay đổi. Gia đường Tang Lien Tuc VA Cong Ty BI buộc Phai HY sinh doanh to DJE đương đầu. Giá đường tăng liên tục và công ty bị buộc phải hy sinh doanh thu để đương đầu.

Nhung Ei LUC Cua ​​Woddruf DJE khiến Nhung Nha đóng chai CHAP Nhan Taloudellinen Thap Hon Dja Phan Tac Dung, KHI Mà Khong LAU sau Ong BI Phan đối kịch Liet VA BI Dinh Vao MOT VU Kien Tung Khac. Những nỗ lực của Woddruf để khiến những nhà đóng chai chấp nhận giá thấp hơn đã phản tác dụng, khi mà không lâu sau ông bị phản đối kịch liệt và bị dính vào một vụ kiện tụng khác. Van DJE Cang TE Hon KHI Cong Ty Kien quyết GIU MOT Kho tích Tru đường Trong 60 ngày Trong KHI Taloudellinen đường Giam Chi qua mot Djem. Vấn đề càng tệ hơn khi công ty kiên quyết giữ một kho tích trữ đường trong 60 ngày trong khi giá đường giảm chỉ qua một đêm.

MOT su CUU nguy LON Dja Dien ra KHI Toa Toi CaO Cua Omat ra Phan quyết CO Loi cho Coca-cola Trong Mot VU Kien BI Tri Hoan Trong Thoi Gian dai. Một sự cứu nguy lớn đã diễn ra khi toà án tối cao của Mỹ ra phán quyết có lợi cho Coca-cola trong một vụ kiện bị trì hoãn trong thời gian dài. KHI Vu Kien Cua Nhung Nha đóng chai cuối Cung được giải quyết, moi to TRO NEN TOT đẹp Hon Voi Cong Ty. Khi vụ kiện của những nhà đóng chai cuối cùng được giải quyết, mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn với công ty.

Chuyển Giao Quyen Luc Chuyển giao quyền lực

Sau Nhung että BAI Djo, moi người quyết TAM laiturin TRO Lai Cong việc. Sau những thất bại đó, mọi người quyết tâm quay trở lại công việc. D'Arcy Båt đầu Len ý Tuong cho Nhung Quang Cao Con Sang Tao Hon Lam RUC ro SERT Bang Quang Cao VA TAP chi. D'Arcy bắt đầu lên ý tưởng cho những quảng cáo còn sáng tạo hơn, làm rực rỡ các bảng quảng cáo và tạp chí. Cong việc Kinh doanh Cung Bung Ei dưới SU điều Hanh Cua Woodruff. Công việc kinh doanh cũng bùng nổ dưới sự điều hành của Woodruff. Tuy nhiên chi Trong Mot VAI NAM, Robert "Bob" Woodruff, con Koulutusta Ong Dja San Sang ke nhiệm ong. Tuy nhiên chỉ trong một vài năm, Robert “Bob” Woodruff, con trai ông đã sẵn sàng kế nhiệm ông.

Bobs Va Ernest Woodruff Thuong Xuyen xung đột. Bobs và Ernest Woodruff thường xuyên xung đột. Ngai Woddruf con CO MOT Tinh kuin Tre Trung khiến Ong xung đột Khong ngừng Voi người cha độc đoán Cua Ong von là MOT người chi tiêu Hao Phong. Ngài Woddruf con có một tinh thần trẻ trung khiến ông xung đột không ngừng với người cha độc đoán của ông vốn là một người chi tiêu hào phóng. ONG bi đuổi Khoi Truong đại hoc VA Vao Lam Lao động Tai MOT Lo đúc Trong Noi että vongien Cua GIA đình. Ông bị đuổi khỏi trường đại học và vào làm lao động tại một lò đúc trong nỗi thất vọng của gia đình. Tuy nhiên, Ong Dja cưới Nell Hodgson, Mot Co gai Co điều Kien yht. Tuy nhiên, ông đã cưới Nell Hodgson, một cô gái có điều kiện tốt.

KHI chuyển Tu Xuong đúc lauloi ngành Cong nghiệp XE Hoi, Robert Dja TU Leo Len Nhung VI Tri CaO Trong TAP đoàn VA Dja DJE Lai Danh Tiếng TOT cho Ban kuin. Khi chuyển từ xưởng đúc sang ngành công nghiệp xe hơi, Robert đã tự leo lên những vị trí cao trong tập đoàn và đã để lại danh tiếng tốt cho bản thân. Djo Chinh là Thoi điểm Mà cha Cua Ong BAT đầu Nhung bước DJI DJE đưa Ong TRO Lai Atlanta. Đó chính là thời điểm mà cha của ông bắt đầu những bước đi để đưa ông trở lại Atlanta. Ernest Woddruff Cần MOT người thay cho Howard Candler. Ernest Woddruff cần một người thay thế cho Howard Candler.

DJE chung To Voi cha soi Minh CO Lam được, Bob Dja chap Nhan VI Tri nay. Để chứng tỏ với cha rằng mình có thể làm được, Bob đã chấp nhận vị trí này.

Bob Woodruff Nam Quyen Bob Woodruff nắm quyền

Bob Woodruff ĐĂ TRO Thanh Nha Lanh đạo xuất SAC Nhat Cua Cong Ty. Bob Woodruff đã trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc nhất của công ty. ONG Chiu Trach nhiệm SERT Van DJE Cua Coca-Cola Trong vongien 60 Nam tiếp Theo Djo, Bien Thuong Hieu Cua Cong Ty Thanh biểu Tuong Quen Thuoc Nhat Tren giới, VA được NHAc đến Nhu là MOT Trong Nhung doanh Nhan Thanh Cong Nhat Trong hän Cua ong. Ông chịu trách nhiệm các vấn đề của Coca-Cola trong vóng 60 năm tiếp theo đó, biến thương hiệu của công ty thành biểu tượng quen thuộc nhất trên thế giới, và được nhắc đến như là một trong những doanh nhân thành công nhất trong thế hệ của ông.

Sau đây là MOT Vai thay đổi Mà Bob Woddruff Dja Thuc Hien: Sau đây là một vài thay đổi mà Bob Woddruff đã thực hiện:

- ONG ĐĂ quyết định AP Dung MOT Chinh SacH soi SE Khong Bao Gio CO SU thay đổi Trong Cong Thuc Cua Coca-Cola NUA. - Ông đã quyết định áp dụng một chính sách rằng sẽ không bao giờ có sự thay đổi trong công thức của Coca-Cola nữa.

- ONG ĐĂ Huong SU Chu ý LON Bang Cach đưa Vao Coca-Cola Mot hoi Huong Huyen BI Nhu Nhung GI Mà Asa Candler Dja Mong Muon. - Ông đã hướng sự chú ý lớn bằng cách đưa vào Coca-Cola một hơi hướng huyền bí như những gì mà Asa Candler đã mong muốn. ONG ĐĂ đạt được điều nay Bang việc Huong MOT Luong Chu ý Khong Lo Cua Cong Chung Vao Cong Thuc Cua Coke. Ông đã đạt được điều này bằng việc hướng một lượng chú ý khổng lồ của công chúng vào công thức của Coke.

- ONG Bat đầu TAP Trung Vao việc Quang Cao Nhu là MOT Chia Khoa DJE Thanh Cong Tren thi Truong. - Ông bắt đầu tập trung vào việc quảng cáo như là một chìa khóa để thành công trên thị trường. ONG quyết định là Khong Lam việc Voi Bill D'Arcy, VA Dja Thue Archie Lee, Mot người tre Hon, đảm nhiệm Cong việc nay. Ông quyết định là không thể làm việc với Bill D'Arcy, và đã thuê Archie Lee, một người trẻ hơn, đảm nhiệm công việc này. Lee ĐĂ Len ý Tuong MOT Trong Nhung Chien dich Hinh Anh Thuong Hieu Thanh Cong Nhat, Thoi Vao Coca-Cola Mot menes Hut vượt xa Cong Nang San Pham Cua Ei. Lee đã lên ý tưởng một trong những chiến dịch hình ảnh thương hiệu thành công nhất, thổi vào Coca-Cola một sức hút vượt xa công năng sản phẩm của nó.

- ONG Bat đầu Thuc EP Cong Ty Tim Kiem việc MO Rong sang SERT THI Truong Nuoc ngoài. - Ông bắt đầu thúc ép công ty tìm kiếm việc mở rộng sang các thị trường nước ngoài. Ve Phuong Dien nay, Ong Dja Thanh sylissä MOT Ban Mo Rong Nuoc ngoài Vao nam 1926. Về phương diện này, ông đã thành lập một ban mở rộng nước ngoài vào năm 1926. HAU het SERT THI Truong Mà Cong Ty Thu Nghiem đầu Tien Dja Khong saattaa Than Thien VI nhiều Ly tehdä Khac nhau, Nhung Thuc Uong nay Van Tim được Cho đứng O Kuuba va Đức. Hầu hết các thị trường mà công ty thử nghiệm đầu tiên đã không mấy thân thiện vì nhiều lý do khác nhau, nhưng thức uống này vẫn tìm được chỗ đứng ở Cuba và Đức. Pháp là MOT että BAI Hoan Toan VI Thai Djo Bai ngoại Cua người Pháp, Nhung SAU Djo Ho Cung Dja CHAP Nhan. Pháp là một thất bại hoàn toàn vì thái độ bài ngoại của người Pháp, nhưng sau đó họ cũng đã chấp nhận.

Pepsi Pepsi
Cau chuyện CUA Coca-Cola SE Khong Hoan Thien Neu Khong Noi VE đối Thu Canh tranh GHE GOM Nhat Cua no - Pepsi. Câu chuyện của Coca-Cola sẽ không thể hoàn thiện nếu không nói về đối thủ cạnh tranh ghê gớm nhất của nó - Pepsi.

Pepsi là Kymmenen Cua MOT loại Nuoc Uong Dja được SU Dung Boi MOT Cong Ty Dja Pha San Vao nam 1923. Pepsi là tên của một loại nước uống đã được sử dụng bởi một công ty đã phá sản vào năm 1923. Va Khong LAU sau Ei Dja Gay Chu ý Voi MOT Nha Lam Banh Keo, Chares Guth, người Luc Djo đang Quang Ba cho MOT loại Thuc Uong joten yhteistyö la VOI kymmenen GOI Mavis Nhung Muon Tham GIA Vao Thi Truong Nuoc cola. Và không lâu sau nó đã gây chú ý với một nhà làm bánh kẹo, Chares Guth, người lúc đó đang quảng bá cho một loại thức uống sô cô la với tên gọi Mavis nhưng muốn tham gia vào thị trường nước cola. Cai Kymmenen Pepsi Dja được Lay tU chu pepsiini, Mot loại enzim tiêu Hoa co Trong Cong Thuc GOC. Cái tên Pepsi đã được lấy từ chữ pepsin, một loại enzim tiêu hóa có trong công thức gốc.

Guth Noi Tiếng là MOT doanh Nhan BI VA MOT Khách roikkua Kho Tinh. Guth nổi tiếng là một doanh nhân bí ẩn và một khách hàng khó tính. Nhung Chien Thuat Khong khoan nhượng Cua Ong cho thay Djo Chinh là Nhung GI Mà Thuong Hieu nay Cần DJE Tham nhập Vao thi Truong. Những chiến thuật không khoan nhượng của ông cho thấy đó chính là những gì mà thương hiệu này cần để thâm nhập vào thị trường.

Trong Suot cuộc đại suy thoái, Pepsi Dja được Ban Trong chai Voi kích CO Gap đôi Cua Coke, VOI Cung mot Gia. Trong suốt cuộc đại suy thoái, Pepsi đã được bán trong chai với kích cỡ gấp đôi của Coke, với cùng một giá. Điều Nay GAY NEN SU Gian du O Atlanta, Nhung Djo Van Chua là GI niin VOI Nhung GI SE Xay ra tiếp Theo. Điều này gây nên sự giận dữ ở Atlanta, nhưng đó vẫn chưa là gì so với những gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Pepsi-Cola BAT đầu Kinh doanh TAI Kanada, VA cuộc MO Rong nay Cung đánh Dau cuộc đào Tau Cua DSHawkes (MOT Trong Nhung Nha điều Hanh Hang đầu Cua Cong Ty Coca-Cola Tai Châu AU) lauloi Pepsi-Cola. Pepsi-Cola bắt đầu kinh doanh tại Canada, và cuộc mở rộng này cũng đánh dấu cuộc đào tẩu của DSHawkes (một trong những nhà điều hành hàng đầu của công ty Coca-Cola tại Châu Âu) sang Pepsi-Cola.

Nhung điều TOI TE Nhat van Chua đến. Nhưng điều tồi tệ nhất vẫn chưa đến. Sau KHI Thua MOT VU Kien Boi Cong Ty Loft Inc., Guth Dja Bi thay Boi Walter Mack, Mot doanh Nhan Xao quyệt va Phuc Tap, người nam GIU Phan LON CO Phan TAI Loft Inc. Sau khi thua một vụ kiện bởi công ty Loft Inc., Guth đã bị thay thế bởi Walter Mack, một doanh nhân xảo quyệt và phức tạp, người nắm giữ phần lớn cổ phần tại Loft Inc.

Mack là MOT doanh Nhan Cuong quyết Hon Guth Rat nhiều. Mack là một doanh nhân cương quyết hơn Guth rất nhiều. ONG Djo Tien Vao Ngan SacH Quang Ba Cua Pepsi VA SU Dung Chung Trong SERT Quy Khac nhau TU SERT hoc Bong đại hoc đến SERT Chuong Trinh radio. Ông đổ tiền vào ngân sách quảng bá của Pepsi và sử dụng chúng trong các quỹ khác nhau, từ các học bổng đại học đến các chương trình radio. Chi Trong 7 Nam, Pepsi Dja nam GIU MOT Phan Muoi Thi Phan Nuoc giải khat Oi. Chỉ trong 7 năm, Pepsi đã nắm giữ một phần mười thị phần nước giải khát ở Mỹ.

Chien tranh giới To 2 Chiến tranh Thế giới thứ 2

Trong Suot Chien tranh giới To 2, Cong Ty Coca-Cola con GAP nhiều to Thach Hon. Trong suốt Chiến tranh Thế giới thứ 2, Công ty Coca-Cola còn gặp nhiều thử thách hơn. THI Truong xuất khẩu Thanh Cong Duy Nhat Cua Cong Ty là Đức Quốc XA VA Khong Cần Noi Cung de Nhan ra soi Kinh doanh O Thi Truong nay là VO Cung nguy hiểm (Max Keith, người Van Hanh Cong việc Kinh doanh O đây Dja giới Thieu MOT San Pham Moi Voi kymmenen GOI Fanta DJE Lach qua SERT Han Che VE nhập khẩu). Thị trường xuất khẩu thành công duy nhất của công ty là Đức quốc xã, và không cần nói cũng dễ nhận ra rằng kinh doanh ở thị trường này là vô cùng nguy hiểm (Max Keith, người vận hành công việc kinh doanh ở đây đã giới thiệu một sản phẩm mới với tên gọi Fanta để lách qua các hạn chế về nhập khẩu).

Nhung Quy định Hà Khac MOT LAN Nua Gay Anh Huong đến Cong việc Kinh doanh, VA đường Nguyen Lieu MOT LAN Nua Bi ANH Huong. Những quy định hà khắc một lần nữa gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, và đường nguyên liệu một lần nữa bị ảnh hưởng. Van DJE Tro NEN TE Hon KHI Mà Nhu CAU Tang Len đáng ke. Vấn đề trở nên tệ hơn khi mà nhu cầu tăng lên đáng kể.

MOT van DJE Khong đâu Vao đâu Lai NOI Len. Một vấn đề không đâu vào đâu lại nổi lên. Cong Ty bi Yeu CAU Chung Minh soitti San Pham Cua Ei là TOT cho Tre em VA soi SERT Bac SI SE Ung ho Ei. Công ty bị yêu cầu chứng minh rằng sản phẩm của nó là tốt cho trẻ em và rằng các bác sĩ sẽ ủng hộ nó.

Vi Båt Cu doanh to Nao TU việc Ban roikkua cho Quan đội SE được Mien Tru SERT Quy định VE đường Nguyen Lieu, giải pháp TRO nen Ro soi. Vì bất cứ doanh thu nào từ việc bán hàng cho quân đội sẽ được miễn trừ các quy định về đường nguyên liệu, giải pháp trở nên rõ ràng. DJE Phuc Hoi doanh to Bi Mat vi Nhung Van DJE neu Tren, Cong Ty SE Phai Chung ro Rang Coca-Cola là CUC Ky Quan Trong Trong Chien tranh. Để phục hồi doanh thu bị mất vì những vấn đề nêu trên, công ty sẽ phải chứng rỏ rằng Coca-Cola là cực kỳ quan trọng trong chiến tranh.

LUC Nay Cong Ty BAT đầu Ban Thuc Uong cho Moi doanh trai Quan đội, đặc Biet là Hau Het SERT Trai Huan luyện LON vừa BAT đầu no ro. Lúc này công ty bắt đầu bán thức uống cho mọi doanh trại quân đội, đặc biệt là hầu hết các trại huấn luyện lớn vừa bắt đầu nở rộ. Ne Vao Djo, Cong Ty Cung Cung Keskitason Coke cho SERT Quan Nhan ngoài Mat Tran. Thêm vào đó, công ty cũng cung cấp Coke cho các quân nhân ngoài mặt trận.

Sau KHI Chien tranh KET Thuc, Cong Ty Kham Pha ra Rang Max Keith, người Dja Van Hanh Thanh Cong Cong việc Kinh doanh O Đức Quốc XA Dja Hoan Toan đứng VE phía Nhung Ong Chu người minun MOT Thoi Cua Minh. Sau khi chiến tranh kết thúc, công ty khám phá ra rằng Max Keith, người đã vận hành thành công công việc kinh doanh ở Đức quốc xã, đã hoàn toàn đứng về phía những ông chủ người Mỹ một thời của mình. ONG ĐĂ LAM Tang Tong joten Nha saattaa HOAt O Nuoc ngoài Cua Coca-Cola Len 63 Nha toukokuussa. Ông đã làm tăng tổng số nhà máy hoạt ở nước ngoài của Coca-Cola lên 63 nhà máy.

Cong Luan Va Chinh Phu Dja Hoan Toan đứng VE phía Coke, VA Ket qua nay khiến Pepsi Bi chao đảo. Công luận và chính phủ đã hoàn toàn đứng về phía Coke, và kết quả này khiến Pepsi bị chao đảo. Coca-Cola TRO Thanh MOT biểu Tuong Cua Phong Cach minun. Coca-Cola trở thành một biểu tượng của phong cách Mỹ.

Thoi ky Hien đại Thời kỳ hiện đại

Cong Ty Coca-Cola Dja vượt qua Nhung Nam Kho Khan Cua Chien to 2 mA Khong Phai Chiu qua nhiều TON että. Công ty Coca-Cola đã vượt qua những năm khó khăn của Thế chiến thứ 2 mà không phải chịu quá nhiều tổn thất. Voi Bob Woodruff Ö VI Tri Lanh đạo, Cong Ty Dja đủ Manh DJE đối Pho Voi Moi Con Bao. Với Bob Woodruff ở vị trí lãnh đạo, công ty đã đủ mạnh để đối phó với mọi cơn bão.

Bob Woodruff ĐĂ Luon Luon là MOT người CO Quan điểm päälle Hòa VE Chung toc. Bob Woodruff đã luôn luôn là một người có quan điểm ôn hòa về chủng tộc. Trong Nhung ngày sau Chien tranh Ong Dja Truyen Tinh kuin Nay cho Cong Ty Cua Minh. Trong những ngày sau chiến tranh, ông đã truyền tinh thần này cho công ty của mình. Tinh kuin Nay là điều Kien Tien quyết DJE Thuc Hien Cong việc Kinh doanh O Nhung Noi Nhu Châu A, Châu Phi va Nam Phi. Tinh thần này là điều kiện tiên quyết để thực hiện công việc kinh doanh ở những nơi như Châu Á, Châu Phi và Nam Phi.

Thanh Cong CUA Coca-Cola đến Thoi điểm nay là NHO Vao Kha Nang Cua Cong Ty Trong việc định Vi San Pham - La MOT biểu Tuong Cua Nuoc minun. Thành công của Coca-Cola đến thời điểm này là nhờ vào khả năng của công ty trong việc định vị sản phẩm - là một biểu tượng của nước Mỹ. Neu Nhu Cong Ty Muon MO Rong Hon, Ei voi trai qua MOT SU thay đổi Lon Lao. Nếu như công ty muốn mở rộng hơn, nó cần trải qua một sự thay đổi lớn lao.

Nhung Nam SAU Chien tranh Chung Kien SU ​​RA đời Cua Nhung San Pham Moi Ben Canh Coca-Cola: Những năm sau chiến tranh chứng kiến sự ra đời của những sản phẩm mới bên cạnh Coca-Cola:

- Trong Nhung NAM 1960, Fanta Dja được Len ý Tuong VA được Ban Boi Max Keith Trong Suot Chien To 2. - Trong những năm 1960, Fanta đã được lên ý tưởng và được bán bởi Max Keith trong suốt Thế chiến thứ 2. Huong Vi CO ​​Ban Dja Som Tang Len qua MOT Dong San Pham Voi SERT Huong VI Thong Dung. Hương vị cơ bản đã sớm tăng lên qua một dòng sản phẩm với các hương vị thông dụng.

- Khong LAU sau Djo Sprite ra đời. - Không lâu sau đó Sprite ra đời.

- Roi Cong Ty BAT đầu Ban Coke Trong lon thay VI Trong Nhung chai Von Dja là biểu Tuong. - Rồi công ty bắt đầu bán Coke trong lon thay vì trong những chai vốn đã là biểu tượng.

- NAM 1962, Mot cuộc khao la ý Kien Cong Chung Dja Tiet lo soi CO 28% người minun lo Lang VE voi Nang Cua ho. - Năm 1962, một cuộc khảo sát ý kiến công chúng đã tiết lộ rằng có 28% người Mỹ lo lắng về cân nặng của họ. Cong Ty ĐĂ cho Thu Nghiem Nhung loại Thuc Uong Khong Beo VA Tab là MOT Trong niin Nhung San Pham được tung Vao thi Truong. Công ty đã cho thử nghiệm những loại thức uống không béo và Tab là một trong số những sản phẩm được tung vào thị trường.

- Vu mua lai TAP đoàn Minute Maid Dja đưa Nuoc EP nokka Vao Danh MUC San Pham Cua Cong Ty. - Vụ mua lại Tập đoàn Minute Maid đã đưa nước ép cam vào danh mục sản phẩm của công ty.

BOD Woodruff đối đầu Voi Austin Bod Woodruff đối đầu với Austin

Woodruff già COI được Yeu CAU Nam MOT VAI TRO se co định Huong Hon Trong việc Quan Tri Cong Ty. Woodruff già cỗi được yêu cầu nắm một vai trò ít có định hướng hơn trong việc quản trị công ty. ONG Lui LAI VA Nhan VI Tri Chu tịch Vao nam 1954, Mac du Ong Van tiếp Tuc CO Mat Trong Ban Giam đốc. Ông lùi lại và nhận vị trí chủ tịch vào năm 1954, mặc dù ông vẫn tiếp tục có mặt trong Ban giám đốc.

Khong LAU SAU Ong BAT đầu đối đầu VOI Paul Austin, người được XAC định SE Nhan VI Tri chu tịch, Giam đốc điều Hanh Cong Ty. Không lâu sau ông bắt đầu đối đầu với Paul Austin, người được xác định sẽ nhận vị trí chủ tịch, giám đốc điều hành công ty.

Bob Woodruff Va Paul Austin BAT đồng Trong Kha nhiều van DJE, Nhung Trong HAU Het Truong hop kielto Giam đốc đều đồng Thuan Voi Nhung quyết định Cua Woodruff. Bob Woodruff và Paul Austin bất đồng trong khá nhiều vấn đề, nhưng trong hầu hết trường hợp ban giám đốc đều đồng thuận với những quyết định của Woodruff. Mac du tuổi ngày Cang CaO, Woodruff Van Kha co ANH Huong. Mặc dù tuổi ngày càng cao, Woodruff vẫn khá có ảnh hưởng.

Trong nhiều Nam, Austin Van Kien định Vao việc Dja Dang Cong việc Kinh doanh Bang việc đầu TU Vao Nhung CO Hoi Kinh doanh Khong Lien Quan đến ngành Thuc Uong giải khat, Nhu là Nhung Nong Trai nuôi Tom VA Nhung Nhan Hieu Cà PHE Rieng . Trong nhiều năm, Austin vẫn kiên định vào việc đa dạng công việc kinh doanh bằng việc đầu tư vào những cơ hội kinh doanh không liên quan đến ngành thức uống giải khát, như là những nông trại nuôi tôm và những nhãn hiệu cà phê riêng. Woodruff kịch Liet Phan đối Nhung ý Tuong nay. Woodruff kịch liệt phản đối những ý tưởng này.

Nam 1979, Austin Dja DJE Nghi Bo nhiệm 6 Pho Chu tịch Bao Cao Truc tiếp cho Ong - MOT Trong niin Djo Se La người ke nhiệm ong. Năm 1979, Austin đã đề nghị bổ nhiệm 6 phó chủ tịch báo cáo trực tiếp cho ông - một trong số đó sẽ là người kế nhiệm ông. Va điều Nay Dja được kielto Giam đốc CHAP Thuan. Và điều này đã được ban giám đốc chấp thuận.

Trước su ngạc nhiên Cua Moi người, Roberto Goizueta, Mot CUU Ky Su Hoa hoc Quốc tịch Kuuba Dja TRO Thanh người ke nhiệm Austin. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, Roberto Goizueta, một cựu kỹ sư hóa học quốc tịch Cuba đã trở thành người kế nhiệm Austin.

Thoi Ky TOA Sang CUA Goizueta Thời kỳ tỏa sáng của Goizueta

Su Kien giải Coca-Cola International - Cong Ty Dja Mang Lai cho Woodruff VA cha Ong Quyen điều Hanh Cong việc Kinh doanh Dja Mang Lai cho Goizueta CO Hoi Cung CO Quyen Hanh Cua Minh. Sự kiện giải thể Coca-Cola International - công ty đã mang lại cho Woodruff và cha ông quyền điều hành công việc kinh doanh đã mang lại cho Goizueta cơ hội củng cố quyền hành của mình.

Goizueta ĐĂ Thuc Hien MOT joten thay đổi Co Ban, Bao GOM: Goizueta đã thực hiện một số thay đổi cơ bản, bao gồm:

- Mua lai Phan Loi Tuc Kiem soát Trong Cong Ty đóng Chai Coca-Cola O New York, GIU Lai cho CA Nhan VA Ban o cho Nhung người joten Huu Gan GUI Voi Minh. - Mua lại phần lợi tức kiểm soát trong công ty đóng chai Coca-Cola ở New York, giữ lại cho cá nhân và bán nó cho những người sỡ hữu gần gũi với mình.

- Lệnh Ban TAT CA SERT đầu TU Khong Lien Quan đến Nuoc giải khat Cua Austin, Vi Nhung phi VU đầu TU nay Dja đưa SERT Nguon Luc ra Khoi Cong việc Chinh Cua Cong Ty VA Cung Khong Mang Lai LOI Nhuan. - Lệnh bán tất cả các đầu tư không liên quan đến nước giải khát của Austin, vì những phi vụ đầu tư này đã đưa các nguồn lực ra khỏi công việc chính của công ty và cũng không mang lại lợi nhuận.

- Thay Thuc Uong kiêng Tab bang Diet Coke - MOT thay đổi đáng KE Trong điều Kien Mà Khong ai trước đây Tung emä Lam Xao Tron kymmenen GOI Coke heinää Coca-Cola (đây là MOT Thanh Cong Hoan Toan VA TUC Thoi). - Thay thế thức uống kiêng Tab bằng Diet Coke - một thay đổi đáng kể trong điều kiện mà không ai trước đây từng dám làm xáo trộn tên gọi Coke hay Coca-Cola (đây là một thành công hoàn toàn và tức thời).

- Mua MOT Xuong LAM Phim. - Mua một xưởng làm phim. Columbia Pictures, Trong Mot Ei Luc DJE Dja Dang HOAt động Cua Cong Ty VA Tang Truong Loi Nhuan (Trong NAM đầu, chi nhánh Moi Cua Cong Ty Dja Lam ra Hon 90 Trieu Djo la). Columbia Pictures, trong một nỗ lực để đa dạng hoạt động của công ty và tăng trưởng lợi nhuận (trong năm đầu, chi nhánh mới của công ty đã làm ra hơn 90 triệu đô la).

- Giới Thieu New Coke, Mot phiên Ban CO Cong Thuc SUA đổi Cua Coke, Nham Phan Ung Lai việc Thi Phan Cua Coke SUT Giam Trong nhiều KY. - Giới thiệu New Coke, một phiên bản có công thức sửa đổi của Coke, nhằm phản ứng lại việc thị phần của Coke sụt giảm trong nhiều thế kỷ. MOT Thoi Gian Dai trước KHI Ho Nem To San Pham, nhiều người minun Dja quyết định soi Ho Khong Thich San Pham nay. Một thời gian dài trước khi họ nếm thử sản phẩm, nhiều người Mỹ đã quyết định rằng họ không thích sản phẩm này. Ei ĐĂ että BAI Hoan Toan Luc BAT đầu. Nó đã thất bại hoàn toàn lúc bắt đầu. Cong Ty chi TU CUU nguy được sau KHI giới Thieu San Pham Classic Coke - San Pham Dja TRO NEN Thanh Cong MOT Cach Ky la vượt qua Ca 'Coke Truyen Thong ". Công ty chỉ tự cứu nguy được sau khi giới thiệu sản phẩm Classic Coke - sản phẩm đã trở nên thành công một cách kỳ lạ vượt qua cả “Coke truyền thống”.

Goizueta Noi Tiếng Voi việc Tao ra nhiều Cua CAI cho SERT CO đông Cua Cong Ty Hon BAT Cu VI Giam đốc điều Hanh Nao Trong Lich su Cong Ty. Goizueta nổi tiếng với việc tạo ra nhiều của cải cho các cổ đông của công ty hơn bất cứ vị giám đốc điều hành nào trong lịch sử công ty.

Điểm mau chốt là CoA-Cola Co Mot VI Tri đặc Biet Trong Lich SU Nhu là MOT San Pham đặc Trung Nhat cho Nuoc minun. Điểm mấu chốt là Coa-Cola có một vị trí đặc biệt trong lịch sử như là một sản phẩm đặc trưng nhất cho nước Mỹ. Ei chi là MOT Thuc Uong Co đường, CO HOAc Bot DJI MOT VAI Nguyen Lieu, Nhung Chinh Vi Cach mA Ei Xay Dung Thuong Hieu, Hinh Tuong Coca-Cola Mai Mai vượt qua Chinh Ban kuin Thuong Hieu Cua Ei. Nó chỉ là một thức uống có đường, có hoặc bớt đi một vài nguyên liệu, nhưng chính vì cách mà nó xây dựng thương hiệu, hình tượng Coca-Cola mãi mãi vượt qua chính bản thân thương hiệu của nó.

Tran Tinh van (nhuongquyenvietnam.com) TRẦN TỊNH VÂN AN (nhuongquyenvietnam.com)